❓ Help About Anti Virus for laptop

Status
Not open for further replies.

dayxdreamer12

Eternal Poster
Hi mga ka PHC ask ko lang kailangan ba talaga ng anti virus? may windows defender naman diba pa expire na kasi trial ko sa mcafee nag dadalawang isip ako kung bibili ako licensed

1628650501059.webp
 
Minsan kasi di kaya nang windows defender yong virus kaya gumagamit sila ng another anti virus, mag hanap kana lang dito or sa google ng anti virus na pre-activated na or may cracked para di mo na kailangan bumili ng license. Para sakin malakas kumain ng ram yang mga anti virus kaya itong os ko, walang kahit na anong anti virus, basta maging maingat lang sa pag ddl.
 
Minsan kasi di kaya nang windows defender yong virus kaya gumagamit sila ng another anti virus, mag hanap kana lang dito or sa google ng anti virus na pre-activated na or may *****ed para di mo na kailangan bumili ng license. Para sakin malakas kumain ng ram yang mga anti virus kaya itong os ko, walang kahit na anong anti virus, basta maging maingat lang sa pag ddl.
sige boss salamat po
 
pwede na yung windows defender, kapag kase may third party pa na AV dagdag kain lang sa RAM eh halos kaparehas lang naman sila ng function ni windows defender (para sakin lang hehe)
yun din nasa isip ko boss eh kasi 8GB lang ram ko tapos napansin ko nag loloko os ko pag na labas yung mcafee eh pag isipan ko muna lods ano gagawin ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dayxdreamer12

Trending Topics

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top