Black and White
Established
eto na nga yung pangatlong chika ko mga Kuya, mga feeling Kuya, mga ate Gurl, mga PaGurl, tsaka mga Pamin
i am not giving any info. about my social media not unless kung kakilala kita
and wag lang puro silip jusko.. support support din pag may time charrr

Oh eto nalang TIK VPN 4 months pwedeng pwede sa Hbo max, Disney plus, Prime video Etc... inyong inyo na
kung gusto nyo lang naman ulit kung ayaw edi wag charot! ( attitude ang ate gurl nyo)
last mag cocoment ng 10:40 am sa kanya ko ibibigay tong account.. kung walang nag comment ode sakin nalang ulit to char
no rules anymore lol
[/CODE]
i am not giving any info. about my social media not unless kung kakilala kita

and wag lang puro silip jusko.. support support din pag may time charrr


Oh eto nalang TIK VPN 4 months pwedeng pwede sa Hbo max, Disney plus, Prime video Etc... inyong inyo na
kung gusto nyo lang naman ulit kung ayaw edi wag charot! ( attitude ang ate gurl nyo)

last mag cocoment ng 10:40 am sa kanya ko ibibigay tong account.. kung walang nag comment ode sakin nalang ulit to char
no rules anymore lol[/CODE]






