🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
par.... no browse siya kapag default apn gamit with your config po... walang buga. nung iniba ko yung apn niya, nagka ping na siya pero subrang bagal naman... palagay ko nilagyan ng capped yung mga payload na ginagamit. gagana siya kapag change apn, lahat ng config pati yung ginawa ko gumana gamit ibang apn, pero kapag default apn niya yung http at internet, wala siya ng buga ang walang ping... yun lang feedback ko lods... salamat... dito.
 
par.... no browse siya kapag default apn gamit with your config po... walang buga. nung iniba ko yung apn niya, nagka ping na siya pero subrang bagal naman... palagay ko nilagyan ng capped yung mga payload na ginagamit. gagana siya kapag change apn, lahat ng config pati yung ginawa ko gumana gamit ibang apn, pero kapag default apn niya yung http at internet, wala siya ng buga ang walang ping... yun lang feedback ko lods... salamat... dito.
Ok naman po saken lods
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 503
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Michael Alonzo

Online now

Members online
891
Guests online
5,119
Total visitors
6,010

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top