Black and White
Established
Eto na nga yung pangalawang chika ko
mga Kuya, mga Ate Gurl, mga Pagurl, tsaka na mga Pamin, pati na rin mga tomboy Charott!
bat wala daw yung mga tomboy sa chika ko hahaha oh yan sinali ko na hahaha Love you all
2nd TIK VPN 4 months na pwedeng pwede sa Hbo max, Disney Plus, Hulu Etc.. tried and tested sa phone di ko lang alam sa mga PC ...
First comment naman para wala ng sabi sabi haha
[/CODE]
mga Kuya, mga Ate Gurl, mga Pagurl, tsaka na mga Pamin, pati na rin mga tomboy Charott!

bat wala daw yung mga tomboy sa chika ko hahaha oh yan sinali ko na hahaha Love you all

2nd TIK VPN 4 months na pwedeng pwede sa Hbo max, Disney Plus, Hulu Etc.. tried and tested sa phone di ko lang alam sa mga PC ...
First comment naman para wala ng sabi sabi haha
[/CODE]





