Mas maganda to sa mga heavy user mga lodsKaso kalahati lang![]()

Marunong talaga tong globe.,binigyan ako kasi di ako 5G5G nga lang



sad life lods.,hanap ka lang sa mga kapamilya mo baka meron sila...
di ako 5G lods., hahaha awitLahat nyan mayron basta 5g ang phone mo

saklap mo nyan lods.,baka meron ka dyan malaki na puno lods.,gawa ka kubo sa tuktok para lakas 5G.5g phone ko pero gapang globe sa location ko, need pa lumabas ng pinto para mag 5g hays..
nasa metro manila ako boss kaso yung kalye namin alaws 5g nakiki sagap lang ako pag nasa labas ako ng bahay.saklap mo nyan lods.,baka meron ka dyan malaki na puno lods.,gawa ka kubo sa tuktok para lakas 5G.
Probinsya amin lods pero meron naman 5G..nasa metro manila ako boss kaso yung kalye namin alaws 5g nakiki sagap lang ako pag nasa labas ako ng bahay.
5g na ata signal mo lodz kaya di ka binigyan hahah
di ko pa na try lods.,pero unli naman nakalagay.baka 800mb cap haha