🔒 Closed Event id 15

Status
Not open for further replies.
paano kaya ayusin to mga lodz..

sa first start up kase ng laptop ko gamit yung charging adapter, automatic yung on ng laptop ko tapos after ilang seconds mamamatay sya pero wala pa lumalabas sa screen, then after ilang seconds ulit mag nonormally boot na ulit dere-deretso till magamit ko na sya, yan kaya yung reason lods??

Screenshot (4).png
 
In what purpose yan ts? Give us some context first.
sa first start up kase ng laptop ko gamit yung charging adapter, automatic yung on ng laptop ko tapos after ilang seconds mamamatay sya pero wala pa lumalabas sa screen, then after ilang seconds ulit mag nonormally boot na ulit dere-deretso till magamit ko na sya, yan kaya yung reason lods??
 
sa first start up kase ng laptop ko gamit yung charging adapter, automatic yung on ng laptop ko tapos after ilang seconds mamamatay sya pero wala pa lumalabas sa screen, then after ilang seconds ulit mag nonormally boot na ulit dere-deretso till magamit ko na sya, yan kaya yung reason lods??
So what's the problem ts? Software lang naman yang pinost mo. If problema hindi makapunta sa bios eh hardware na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 351
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aztroboi16

Trending Topics

Online now

Members online
793
Guests online
1,853
Total visitors
2,646

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top