Black and White
Established
So ayun na nga haha move on na tayo mgaa bes, sa mga kumuha lahat ng amazon account na dapat para sa lahat eh nakalimutan di ko nga pala kayo kilala 
Someone stated to me na this forum is nice pero di ko daw maiiwasan talaga yung mga ganyan na tao
well thank you po sayo kuya na dini em nya talaga ako on my i.g hahaha
share ko lang hahaha
Well eto na nga yung chika mga Kuya, mga ate Gurl, mga PaGurl, tsaka mga Pamin
charot lang po wala lang talaga akong maisip
Oh eto nalang TIK VPN 4 months pwedeng pwede sa Hbo max, Disney plus, Prime video Etc... inyong inyo na
kung gusto nyo lang naman kung ayaw edi support nyo nalang ako charrr...
Yung pang sampu na magcocoment sa kanya ko to ibibigay sa ayaw at sa gusto mo hahahaha

[/CODE]

Someone stated to me na this forum is nice pero di ko daw maiiwasan talaga yung mga ganyan na tao
well thank you po sayo kuya na dini em nya talaga ako on my i.g hahaha
share ko lang hahahaWell eto na nga yung chika mga Kuya, mga ate Gurl, mga PaGurl, tsaka mga Pamin
charot lang po wala lang talaga akong maisip

Oh eto nalang TIK VPN 4 months pwedeng pwede sa Hbo max, Disney plus, Prime video Etc... inyong inyo na

kung gusto nyo lang naman kung ayaw edi support nyo nalang ako charrr...
Yung pang sampu na magcocoment sa kanya ko to ibibigay sa ayaw at sa gusto mo hahahaha

[/CODE]







