🔒 Closed Vi Pi En May chika ako bilis.. (Done)

Status
Not open for further replies.

Black and White

Established
So ayun na nga haha move on na tayo mgaa bes, sa mga kumuha lahat ng amazon account na dapat para sa lahat eh nakalimutan di ko nga pala kayo kilala :LOL:
Someone stated to me na this forum is nice pero di ko daw maiiwasan talaga yung mga ganyan na tao
well thank you po sayo kuya na dini em nya talaga ako on my i.g hahaha :p share ko lang hahaha

Well eto na nga yung chika mga Kuya, mga ate Gurl, mga PaGurl, tsaka mga Pamin
charot lang po wala lang talaga akong maisip :LOL:

Oh eto nalang TIK VPN 4 months pwedeng pwede sa Hbo max, Disney plus, Prime video Etc... inyong inyo na :LOL:
kung gusto nyo lang naman kung ayaw edi support nyo nalang ako charrr...



Yung pang sampu na magcocoment sa kanya ko to ibibigay sa ayaw at sa gusto mo hahahaha :LOL: :p
[/CODE]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 293
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Black and White

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,885
Total visitors
3,143

Forum statistics

Threads
2,315,978
Posts
29,184,928
Members
1,182,777
Latest member
azzer69
Back
Top