Lumpomg bayani
Established
Taas-baba ngayon ang SLP, nag 10.6, nag 9.8, ngayon 10.8 ulit (CoinGecko)No, hindi na okay mag invest ngayon. Pa down na slp price. Takot nadin mag hold yung iba kaya binebenta nadin nila. Kung ngayon ka palang bibili wag na
Tumaas lang naman ulit ngayon dahil may nilabas silang farm choochoo, pero bababa din yanTaas-baba ngayon ang SLP, nag 10.6, nag 9.8, ngayon 10.8 ulit (CoinGecko)
Kung risk averse ka na tao, agree ako huwag na pumasok sa ngayon
Puwede sigurong hintayin pang bumaba presyo
Perop kung willing ka mag-risk, kaya naman bumawi in 4 months
Pure breed, breed count 2/7 team 3 Axies = 85k PhP, ROI in 4 months
Assuming owner is player
75 SLP x 30 days = 2,250 SLP per month
2,250 SLP x 10 PhP/SLP = 22,500 per month
May kita kang 22.5k PhP per month after 4 months, pwede na
Again willing ka dapat mawala yung 85k, in case bumagsak nang husto yung SLP