🔒 Closed No cap RP for GTM no load stable (30mbps ang max speed pag may capping) (mstagal na po itong katay)

Status
Not open for further replies.

Tristan1204

Forum Guru
Ewan ko lang ha, kase yung ibang RP may speed limit na 30mbps 🥺 ewan ko kung sa server yon 🤧kaya ito na🥳, feedback nalang wala nang kung ano ano💩. Haha ang tagal ko nag hunt ng working rp's 😓 pero lahat naman ata ng cloudflarebased Websites ay pwedeng rp👿
Kaya ayun nag list nalang ako ng mga na hunt ko na no speed cap 😊 sana maka tulong 😉

RP cloudflare 🤗

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
secure.grayloon.com
css.webmd.com
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
secure.paysimple.com
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
#forbidden#.gg
gomo.ph
support.miniclip.com
agar.io
r.agar.io
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
retailmenot.com
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
fcpablog.com
App.fcpablog.com
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
destek.barimeks.com
webmail.barimeks.com
thebusybaker.ca
cdn.digg.com
digg.com
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
rivalri.com

One thing I discover

agar.io rp + sg server = 60ms
Pero depende pa din sa server 😭
Pero it's OK lang dagdag nadin sa knowledge


Don't forget to feedback
 
mabilis nmn ang cloudflare servers kaya ang babasehan sa speed ay ung mismong vpn server at ung signal strength ng device.
 
Thanks TS Tristan1204 dami nang RP na nashared din. Save ko muna ito. Follower mo nko now hehe.
Ako lie low muna sa pag share chäçka pa ang atmosphere nakamasid si ebolg... kaya be good at smile nalang olways. 🤣🥰😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
jassm1728

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,397
Total visitors
3,621

Forum statistics

Threads
2,317,201
Posts
29,189,940
Members
1,181,298
Latest member
crxyavn
Back
Top