Maraming maraming Salamat mga idol sa mga binibigay nyong freemium accounts ! 
nung una naiinis ako kase di ako maka abot sa mga nitflix pamigay!
Nagtyaga lang ako maghanap mag antay sa mga post..
at ayun naka kuha ako ng nitflix
tapos kinabukasan napalitan password

after a few days binalik ng may ari ang password
so feeling ko naka jackpot ako sa account 2 months ko ng gamit sa tv namen !
monthly renewal pa yung subscription nya
at never sumagi sa isip ko na palitan ang password
(nakikisabit nga lang ako)
Again maraming maraming salamat sa mga sharer naten highly appreciated kopo mga efforts nyo..





nung una naiinis ako kase di ako maka abot sa mga nitflix pamigay!

Nagtyaga lang ako maghanap mag antay sa mga post..
at ayun naka kuha ako ng nitflix
tapos kinabukasan napalitan password


after a few days binalik ng may ari ang password

so feeling ko naka jackpot ako sa account 2 months ko ng gamit sa tv namen !
monthly renewal pa yung subscription nya

at never sumagi sa isip ko na palitan ang password
(nakikisabit nga lang ako)Again maraming maraming salamat sa mga sharer naten highly appreciated kopo mga efforts nyo..





