🔒 Closed Unli Data

Status
Not open for further replies.
Bakit ba kelangan bumili pa ng bagong sim para maka unli data. Bakit di nalang nila ilagay ang promo sa mga sim. Pinapalaki lang nila gastos nga mga subscribers. Kaumay 🤣
 
Sa aking palagay lodi is baka exclusive na lamang ang unli data promo nila para sa Rocket sim like gomo at hindi na sila mag bigay ng unli promo sa regular sim. Maybe the first 3 months na offer nila ng unli data promo is for trial only para sa ilalabas nila na rocket sim.
 
Style yan para makaakit ng bagong customer este para bumenta ang bagong sim.
 
Yun nga.. Business is business kasi.. ang problema lang mag subscribers kawawa. Bili ng bili ng sim tapos one time lang magagamit..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 506
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Alanis Dawn

Trending Topics

Online now

Members online
426
Guests online
2,546
Total visitors
2,972

Forum statistics

Threads
2,317,794
Posts
29,192,878
Members
1,181,642
Latest member
mcstarboy
Back
Top