PHC-TheGlock
Elite
Lahat ng browser gagana YanDi kasi ako sure kung sanay ako o hinde. Kasi sinusunod ko naman yung procedure kung paano maghide, pero di pa rin nahahide kapag napost ko na hahahah weird. Ganon ba talaga pag chrome lang gamit?

Lahat ng browser gagana YanDi kasi ako sure kung sanay ako o hinde. Kasi sinusunod ko naman yung procedure kung paano maghide, pero di pa rin nahahide kapag napost ko na hahahah weird. Ganon ba talaga pag chrome lang gamit?
