👥 Referral $25 FREE. With Proof. 3rd Wave na. Habol na. Until 31 nalang

Status
Not open for further replies.
Salamat ts! 🥰
clear ko lang sabi sa post mo both will receive? bat yung sinend mo lang na 0.01000(.50cents) na xrp?
and asan yung sinasabi mo sa post mo ts ? 🥰
para malinawan ako pati narin yung iba
1st deposit lang yan. Pabasa ng mabuti ng thread. Within 30 days yung rewards same nung nakaraan na papromo ni wirex.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 787
    Replies
  • 21K
    Views
  • 216
    Participants
Last reply from:
Virgo258

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,018
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top