🔒 Closed Wirex airdrop noice wan!!!!

Status
Not open for further replies.
Khit nag sign up n direct as in no referal
Pag may acct b n verifies lods at may deposit makaka recieve prin ng rewards khit tru referal pag sign up
Mas maganda sir kung lagyan nyo po ng deposit.... Yung sa akin kasi yung nakuha ko sa cryptotab sa wirex ko nilagay kaya mas mataas ang makukuha na airdrop every month kung may ilalagay ka sa account mo kahit 1usd worth of btc galing kay cryptotab
 
lods eto sakin,baka pwede mo ambunan ng 1$ balik ko na lang uli...

rXieaAC3nevTKgVu2SYoShjTCS2Tfczqx

528164834


salamat lodi...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 635
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Victory

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top