taas kamay s mga d pa nbblock s tnt

Status
Not open for further replies.
Di pa naman abot umabot sa 800 mb per day. For one week nga naka 600mb lang ang naconsume ng data ko. Humina lang talaga ang signal.

hanggang 800mb lang kc sya so after nyan is babagal na... kaya dapat me reserba ka na isa or dalwa para incase na ma reach mo si 800mb palit ka agad sim... xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 4K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
ravage

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,119
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top