🔒 Closed TM Auto Blocking

Status
Not open for further replies.
magkaiba ba ang system ng blocking ng smart at globe?? kase yung smart ko no data lang siya pero nakaka receive naman ng caol and txt
 
magkaiba ba ang system ng blocking ng smart at globe?? kase yung smart ko no data lang siya pero nakaka receive naman ng caol and txt
yes, sa smart data lang e block.. pero minsan pati call and text e block ni smart eh.. lalo na yung naka ilang roam kana (experience ko dati sa TU).. pero sa GTM, terminate talaga.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 429
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Libra002

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top