Abang na lang sa sunod na drop lodiLate na ako huhu, badly needed for school projects. Sabit nalang sa sasusunod
Thank u for sharing!!
Abang na lang sa sunod na drop lodiLate na ako huhu, badly needed for school projects. Sabit nalang sa sasusunod
Thank u for sharing!!
Welcome pooThank you boss!
Thanks lodisupport lng lods. Keep sharing
Welcome pothnks for sharring

Abang na lang next drop ko lodi hehebaka meron kapa lods![]()
Next drop poPaps meron pa po ba..bigay ko lang sa kpatid ko need nya![]()