🛠️ Tools L-

Status
Not open for further replies.
Haha eto pala ginagawa ng iba ngayon kaya maraming bumibili ng sim pang farm daw sa lyka now i know salamat ts keep sharing 😁😁
 
Pasali po paps sa TG. btw, kumakalat na rin sa messenger farming script. Puro may mga bayad, nag aalangan lang ako pano kung phc lang din galing yon tas di pala aware may gawa ng script. Thanks paps!
 

Elytra lods pa help sa register account. my script nako gamit pang rate pero isa isa lang 40pics per dummy narerate nya.​

yang reg.account lang sana ayaw na kase magrate ng mga old dummy ko need activate wallet pa​

 

Elytra lods pa help sa register account. my script nako gamit pang rate pero isa isa lang 40pics per dummy narerate nya.​

yang reg.account lang sana ayaw na kase magrate ng mga old dummy ko need activate wallet pa​

may tool sa first page pang register
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 397
    Replies
  • 24K
    Views
  • 115
    Participants
Last reply from:
Elytra

Online now

Members online
1,323
Guests online
3,011
Total visitors
4,334

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top