🔒 Closed IPhone 7+ Technician/Expert Pasok

Status
Not open for further replies.

mack12346

Leecher
Patulong naman po.
Hello po tanong ko lang po kung ano pwedeng problema or solution sa phone ko gawa ayaw na po magbukas or charge. Gumana naman yung volume down + turn on tatlong beses pero kusa namamatay padin tas ngayon ayaw na talaga. Palit battery po kaya or may iba pang problema? 4 years na po saken yung phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 436
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
1neWay

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,206
Total visitors
2,927

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top