vai_youth25
Forum Expert
pasabit na naman. ganito po ang rules ha. pag nakasabit ka na ss mo indicate mo yung name mo or else. remove kita sa plan. ayan ha malinaw mga dude. walang samaan ng loob pag natangal ka sa plan okidoki?
address: Tagbilaran St, Biñan, Laguna, Philippines
invite token: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




