🔒 Closed Magkaiba yung naka display na download speed ko sa actual na download speed ko

Status
Not open for further replies.
Dikopa nararanasan nyang problem mo, pero, depende na po yan sa server ng pinagdodownloadan mo. 2mbps pero downliading nya mismo is mahina, ganyan yan, pangit din kabonding ni ADM minsan
 
yung download speed mo sa mga speed test website ay magkaiba sa pagdownload mona ng files or something. yung pinapakita sa speed test ay Megabit per second yung mag download kana megabyte per second.

1 Mbps = 0.125 Mb/s.

in your case. naka vpn ka at mataas ata ping ng vpn or yung server ng pinagdownloadan. malakas si sender, malakas din si receiver full speed ilalabas niya kung ano kaya ng data plan mo or internet.
hope nakatulong tong sagot ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 425
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Cicada-3301

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,470
Total visitors
2,852

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top