🎮 Browser Games Cryptoblades

Status
Not open for further replies.
goods yan mura ngayon bumili pero baba ng palo pag isa lang acc mo mas maganda 3-4 accounts para bawi mo pa rin gas fee mo. matagal na ROI jan sa mga nag invest ng malaki nung mahal ang price
 
ok na ok lods better gumawa sa ngayun ng maraming accounts para pagdating ng upcoming raids and pvp malakas at madami na accounts mo pang palo HAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
monzky33

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
3,576
Total visitors
3,975

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top