Kung walang Covid gagawin nyo ba ito?

Status
Not open for further replies.
Ayaw nya mag research baka kasi malaman nya na sarado pala utak nya kasi for surre pag nag research madadagdagan kaalaman mo, dun ka kasi mag research sa main source wag sa conspiracy source hahahaha
hindi, nag papadami lang yan ng post haha.
 
Medical experts po? Like sino sino po para sayo yun medical experts na yan? 😁 Pano po yun process?
Ts curious lang ako, may defense ka ba sa school o may assignment ka na dapat sagutan ? may benefit ka ba sa mga tinatanong mo ? haha. kasi kung ako sayo mag reresearch ako mag isa, nag mumuka kang walang alam e.
 
Ts curious lang ako, may defense ka ba sa school o may assignment ka na dapat sagutan ? may benefit ka ba sa mga tinatanong mo ? haha. kasi kung ako sayo mag reresearch ako mag isa, nag mumuka kang walang alam e.
Hahahahaha biruin mo paps pilit nyan pinagkabit yung covid tas bill gates tas sabi pa nya mababaw raw? Hahahahahha ano pang mas mababaw kay boy billgates
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 241
    Replies
  • 4K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
sunnybear

Online now

Members online
570
Guests online
1,925
Total visitors
2,495

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top