🎉 Birthdays Happy 1st month sa hospital(Covid Positive)

Status
Not open for further replies.
Gamitin mo TS network mo like family, relatives or connection para matulungan ka nila. Sila mas nakaka-kilala sayo at tunay na may malasakit sayo.

Hinga lang ng malalim and tatagan mo lang loob mo and pray. Kaya mo yan TS. Pagsubok lang yan at malalampasan mo rin.
 
Kuys. Update sayo. Kmusta na kalagayan mo ? Okay ka na ba ?
Nka labas na po ako ng Hospital piro problema parin ang laki ng utang ko 184k sa hospital ko haha picturn ko sana kasu bawal daw manghihingi pa ako na tulong city namin para mka bayad
 
May kaltas na yang 184k sa philhealth lods gusto ko sana post sa fb kahit 1peso sa gcash laking tulong na piro nahihiya ako mamalimus sa online..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 741
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Copper7

Online now

Members online
680
Guests online
1,752
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top