❓ Help Anyari sa Lazada at shopee?

Status
Not open for further replies.
Try mo mag log in sa desktop, tapos pwede ka mama order dun. Inubos ko na saakin kasi mukhang di na babalik
Ano ginamawa mo ts? ganito rin sakin noong August 6 tapos ngayon free shipping nlang nagagamit ko hindi ko magamit vouchers. Share traits ice cream cone lang nman palagi ko binili last August before nagkaganito.
 
Ano ginamawa mo ts? ganito rin sakin noong August 6 tapos ngayon free shipping nlang nagagamit ko hindi ko magamit vouchers. Share traits ice cream cone lang nman palagi ko binili last August before nagkaganito.
saakin kasi di na talaga maka checkout, tapos may 3k pa yung shopeepay ko. Kaya sa desktop nalang ako nag order. Pero di ako nakagamit ng kahit anung voucher.

Plano ko sana e verify yung shopeepay para ma cash out ko, kaso wala akong ID
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Trending Topics

Online now

Members online
678
Guests online
1,862
Total visitors
2,540

Forum statistics

Threads
2,318,558
Posts
29,196,260
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top