❓ Help Help

Status
Not open for further replies.

Gandara-park

Forum Veteran
Yung mga config maker ng socksip pwede pabulong ng proxy server ip nyo..nakagawa na ko knina na upload ko pa dito..ang problema nakalimutan ko yung proxy server ip ko..sa mga mabubuting puso patingin ng set up nyo😅kita nyo naman connected ako sa gawa kong config pero nung gagawa ulit ako ng account..ayaw na mag connect pls respect my post

Screenshot_20210807_215521.webp Screenshot_20210807_215525.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 273
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Gandara-park

Trending Topics

Online now

Members online
361
Guests online
2,668
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top