🔒 Closed Lazybucks registration

Status
Not open for further replies.
View attachment 1514432
paano yan walang UMID ID pero yung payonner ko connected na kasi sa gcash, don kasi ako sa gcash sign up ng payonner
Submit ka lang ng any government id. Anyways under review naman din yan oag nag submit ka. Dapat lang kase mawala yung sa may Required na part para di magka error if may Sahod na sa payoneer acc mo.

Eto tingnan niyo passport pinili ko pero umid tlaga sinubmit ko dyan.
Screenshot_20210807-220252.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 714
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
452
Guests online
2,290
Total visitors
2,742

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top