spporrt lods
Salamat sa suporta lods.Support bossing

thanksSalamat sa feedback lods.Working. Thanks!![]()
Cge lods,gawa naman tayo pag mag expire nyan.hehesupport po. gamit ko pa rin yung family mo na 365.thanks
Kung gusto mo lods gawaan kita solo.heheThanks amo! Malaking tulong para sa pamangkin kong high school na hindi afford mag subscribe neto. hehe salamat labyu <3
View attachment 1514283
seryoso ba paps? kaso wala ako pambayadKung gusto mo lods gawaan kita solo.hehe
college working student kasi ako. e kaso nag pandemic kaya medyo kapos sa budget hahaHahaha,ito dapat ngayon ang tamang magbigayan kasi ramdam nag lahat ang kahirapan sa mundo.cge lods bigyan kita.seryoso ba paps? kaso wala ako pambayadcollege working student kasi ako. e kaso nag pandemic kaya medyo kapos sa budget haha
Ito lods.seryoso ba paps? kaso wala ako pambayadcollege working student kasi ako. e kaso nag pandemic kaya medyo kapos sa budget haha