🔒 Closed Task Manager ang inet? haha baka bug? Pasok

Status
Not open for further replies.

paroxysm

Eternal Poster
cc.webp
Heewwo mga KA PHC i just bought a new SSD cpu cooler(repaste) and 2 exhaust? fan? kaso isa lang pala pwede lagyan sa side haha.
Is this a bug or i should shut down the pc?
 
600°c haha. Bug lang yan ts baka malusaw na pc mo nyan 🤣
Opo hahaha gulat nga ako pumapal9 ng 900c rwna ko tas inoff ko nalang sa bios yung integrated graphic settings naka auto kasi kaya ginagamit yung built in ng amd a8 7600 na igpu. Yung graphic card ng kaibigan ko sinalpak e na nvidia palit 730 di ko alam if bottleneck or not 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 335
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
killerhaha100

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top