🧨 TNT SM299 till the end!

Status
Not open for further replies.
Wag kayo masyadong umasa dyan sa ganyan. Billion peso investment ang telecomms.
Kapag na sense nila na may lugi sila pwede nila baguhin ang terms without our consent.
Isa pa, frontline agents lang ang nakakausap nyo dyan hindi yung operations manager at spiels lang ang sinasabi nila sa atin, not the real thing.
 
Wag kayo masyadong umasa dyan sa ganyan. Billion peso investment ang telecomms.
Kapag na sense nila na may lugi sila pwede nila baguhin ang terms without our consent.
Isa pa, frontline agents lang ang nakakausap nyo dyan hindi yung operations manager at spiels lang ang sinasabi nila sa atin, not the real thing.
ok.. delete ko na po ba?
 
Wag kayo masyadong umasa dyan sa ganyan. Billion peso investment ang telecomms.
Kapag na sense nila na may lugi sila pwede nila baguhin ang terms without our consent.
Isa pa, frontline agents lang ang nakakausap nyo dyan hindi yung operations manager at spiels lang ang sinasabi nila sa atin, not the real thing.


Tama ka boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Heal

Online now

Members online
1,085
Guests online
1,687
Total visitors
2,772

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top