🔒 Closed pamasko para sa inyo tcp only--pc user 4SERVER

Status
Not open for further replies.
Working nga sa inyo, wala naman kwenta sa iba kasi di nyo pinapansin mga tanung nila kong pano mapaga, paano nga ba?
 
try koto boss :D

Working boss :D idol ka talaga :D . kaso hina lang. post ka naman ng vpn na pang smart :D :D thanks dito boss :D

ayy boss may tanong ako. alam ko kung san mo nakuha ang servers na ininject mo dito pero pano mo napagana? tinry ko kasi di ko napagana ehh/. anong dinagdag mo na codes?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 7K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
spinebabe94

Online now

Members online
1,273
Guests online
3,439
Total visitors
4,712

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top