🔒 Closed Unli 299 sa giga life

Status
Not open for further replies.

Zephyr_X

Forum Expert
Goods yun mga lods? No data cap no speed cap no blocking?
Kuha sana ako eh malapit na mag simula school namin.
 
yep, kung meron ka sa gigalife i-grab mo na po yung promo na yan. mas okay kapag yung 30days, sulit na yan. yes po, no data cap at blocking, nakapag download ako ng 99gb isang bagsakan nung isang araw lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 734
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,719
Total visitors
4,199

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top