๐Ÿ”’ Closed 2nd Amazon Prime Video (30 days)

Status
Not open for further replies.

Black and White

Eternal Poster
Prime Video 30 days


Reminder:
*Need VPN U.S based mas maganda kung new york server ang gamitin
*wag i connect sa ml kung di kayo naka vpn kase ma detect ni amazon baka i hold ang account
*mas maganda kung Eร—ฯrรฉลกลก vpn ang gamitin kung wala edi kahit ano nalang
* marunong sana kayo mag feedback
*and last wag matigas ang ulo pag sinabing u.s based server lang part of the u. lang wag na itry sa ibang serverkase malalaman ko din kung sang bansa kayo naka connect like this

Screenshot (11).webp




pili ako limang sasabit :giggle:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 230
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ERICKSONDESAGUN

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,572
Total visitors
2,638

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top