Black and White
Eternal Poster
Prime Video 30 days
Reminder:
*Need VPN U.S based mas maganda kung new york server ang gamitin
*wag i connect sa ml kung di kayo naka vpn kase ma detect ni amazon baka i hold ang account
*mas maganda kung Eรฯrรฉลกลก vpn ang gamitin kung wala edi kahit ano nalang
* marunong sana kayo mag feedback
*and last wag matigas ang ulo pag sinabing u.s based server lang part of the u. lang wag na itry sa ibang serverkase malalaman ko din kung sang bansa kayo naka connect like this

pili ako limang sasabit
Reminder:
*Need VPN U.S based mas maganda kung new york server ang gamitin
*wag i connect sa ml kung di kayo naka vpn kase ma detect ni amazon baka i hold ang account
*mas maganda kung Eรฯrรฉลกลก vpn ang gamitin kung wala edi kahit ano nalang
* marunong sana kayo mag feedback
*and last wag matigas ang ulo pag sinabing u.s based server lang part of the u. lang wag na itry sa ibang serverkase malalaman ko din kung sang bansa kayo naka connect like this

pili ako limang sasabit



ks