💕 Dating/Love Pansin ko ngayon Pandemic

  • Thread starter Thread starter Sarhento Patola
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
S

Sarhento Patola

Mas lalo ako nakakaipon dahil hindi na kami nagde-date ni gf. Hindi na rin siya pumupunta dito sa house sa takot na mahawa kaya nakatipid ako sa pameryenda. Arte kasi nun eh, hindi satisfied sa chichirya. Gusto milk tea lagi or pizza or CK, fastfood basta un mga mahal na pagkain. Eh ako mas prefer ang chichirya at softdrinks lalo na pag nuod movie.
 
hahaha ok yan pre. atleast for good naman at hindi kung saan saan napupunta yung pera mo. and btw wag masyado sa chichcirya at softdrinks hirap magka UTI
 
hahaha ok yan pre. atleast for good naman at hindi kung saan saan napupunta yung pera mo. and btw wag masyado sa chichcirya at softdrinks hirap magka UTI
occasional lang yan paps pag andito siya at nood kami movie. Healthy lagi namin kinakain
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
870
Guests online
1,750
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top