🔒 Closed Cno nakakaranas

Status
Not open for further replies.
Yung sakin mahina talaga, pero laging 4G yun at mabilis pag madaling araw dati, ngayon bigla nalang nag 3G/H+ minsan pa nga E+ eh tas ambagal sobra.

Metro Manila area ko
 
yung mahigit 3 mos. na gamit sa noload kahapon biglang nawalan signal. naisip ko na-block. na-unblock ko naman. kaso sa 3G lang may signal at data pero pag 4G no service. ying isang TNT sim ko ok naman sa 4G. pero mabilis parin naman kahit paano kasi H+ naman.
 
yung mahigit 3 mos. na gamit sa noload kahapon biglang nawalan signal. naisip ko na-block. na-unblock ko naman. kaso sa 3G lang may signal at data pero pag 4G no service. ying isang TNT sim ko ok naman sa 4G. pero mabilis parin naman kahit paano kasi H+ naman
Sakin pag 4g 1 bar lang sobrang hina Pag 3g 2 or 3 bar
 
Humina saken kaninang umaga pero nabalik naman na ngayon yung dating speed nya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 677
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,281
Guests online
3,620
Total visitors
4,901

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top