1 1stBattalion Honorary Poster Aug 7, 2021 #1 Napansin ko lang din dami na nagsasabi na nakatay pero ginawa ko lang kumuha ako ng free promo sa globe switch then airplane on and off lang magkakaroon na agad ng internet. Happy Browsing!
Napansin ko lang din dami na nagsasabi na nakatay pero ginawa ko lang kumuha ako ng free promo sa globe switch then airplane on and off lang magkakaroon na agad ng internet. Happy Browsing!
B Bulokererete Leecher Aug 7, 2021 #3 Pag naubos yang mb nayan wala nayan wag magsaya katay na talaga
L lan_chua Honorary Poster Aug 7, 2021 #6 mga bossing pahingi naman ako ng ehi files nyu. para lang sa mg anak ko