🔒 Closed (Shopee) Delivered but not recieved

Status
Not open for further replies.

Zygencio

Forum Guru
Seller yung gf ko sa shopee, nag pm yung buyer nmin, di nya raw na recieved o kahit sino sa bahay nila walang nakakuha pero nadeliver na daw sabi ng gogo xpress, pwede ba yon?
 
Malamang nadeliver sa kapitbahay yan. Nangyari na din sa akin yan at nireklamo ko sa csr ng shopee. Courier may kasalanan dyan
 
Gogo E×ρréšš may pin CODE Yun na darating sa mag-rereciv ...kahit Yun delivery guy Hindi nya alam pin you n need nya para malaman na Yun mga Ang may ari Kaya imposible na Hindi nya nakuha ...
 
Gogo E×ρréšš may pin CODE Yun na darating sa mag-rereciv ...kahit Yun delivery guy Hindi nya alam pin you n need nya para malaman na Yun mga Ang may ari Kaya imposible na Hindi nya nakuha ...
Thank you dito. Magpapadala kasi ako ng sold item ko via GoGo E×ρréšš, oo nga tanda ko minsang nagresib ako ng bought items ni mister eh hiningan ako ng PIN CODE.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 994
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SellMeThisPen

Trending Topics

Online now

Members online
1,344
Guests online
2,516
Total visitors
3,860

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top