Salamat sa pag feedback
kung hindi mo in-uncheck at na logout yung may-ari hindi yan tatagal hahaha. 
Paps DCCS wala na agad biglang na logout sayang na uncheck ko naman. baka may ibang naka login tas ni logout all devices o baka may ibang naka pag change pass paSalamat sa pag feedbackkung hindi mo in-uncheck at na logout yung may-ari hindi yan tatagal hahaha.
![]()
Support lang po![]()
suppot lang po
Supot lang ako
late!! thank u for sharing
Thanks po sa share idol
Salamat sa suporta niyo.more basag nf to come!

Ni logout mo kasi pati yung may-ari ePaps DCCS wala na agad biglang na logout sayang
pati ako nadamay sa logout hahahaha. Make sure na i-uncheck muna yung signed out all bago palitan 
hahahha kaya pala bigla akong nalogout kasi bago mapalitan pass naka login ako ehNi logout mo kasi pati yung may-ari epati ako nadamay sa logout hahahaha. Make sure na i-uncheck muna yung signed out all bago palitan
![]()
paps DCCS hindi ko nilogout. naka login parin ako tas biglang nalogout. baka may ibang member na nakapasok sa login tas ni logout all devices kaya biglang nawala. naka uncheck din nung nichange pass koNi logout mo kasi pati yung may-ari epati ako nadamay sa logout hahahaha. Make sure na i-uncheck muna yung signed out all bago palitan
![]()
Ay may lokong nantrippaps DCCS hindi ko nilogout. naka login parin ako tas biglang nalogout. baka may ibang member na nakapasok sa login tas ni logout all devices kaya biglang nawala. naka uncheck din nung nichange pass ko

kaya nga kasi login parin ako biglang na logout baka may nag triip sayang acc. o baka may ibang naka pag change pass paAy may lokong nantrip![]()