🔒 Closed Cannot Copy Item (help)

Status
Not open for further replies.

Makima Cutieee

Forum Expert
Pag kinokonek ko po yung kahit anong phone sa PC ko gamit kahit anong data cable, di po makapag copy or move ng file na 3GB above. Pero pag below 3GB nakakapag copy/move naman po.

Paano po kaya maayos to?

1628245073950.webp
 
kung sa microsd mo ts nililipat, hindi po tlga pwede kasi may limitation po ang fat32 format, unless iconvert mo sya sa NTFS format which is hindi namn supported ng phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 391
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Gelo121

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top