D d3nzky Honorary Poster Aug 6, 2021 #1 Share ko lang mga lods para sa mga walang advance server. May bago nanaman tayong aabangan na hero. FloryinSupport Poke/Guard Skills: Medyo másáráp din gamitin mga lods. Parang si S2 ni Rafaela yung SS nya, pero lahat ng team mahi heal kahit malayo.
Share ko lang mga lods para sa mga walang advance server. May bago nanaman tayong aabangan na hero. FloryinSupport Poke/Guard Skills: Medyo másáráp din gamitin mga lods. Parang si S2 ni Rafaela yung SS nya, pero lahat ng team mahi heal kahit malayo.