🔒 Closed Giga stories nagkatayan na nga ba?

Status
Not open for further replies.
Oo nga boss.. dapat talaga ma reklamo at maaksyonan nila.. kasi yung intended promo nila hindi na working sira² na firewall hehe
dami na nagpopost ng reklamo sa fb at twitter so for sure ginagawan na nila ng paraan yan. kahapon ko pa to napansin eh, yung shareable ang unang nababawas sa vpn pero connected pa din kahit ubos na. tapos kaninang umaga pag gising ko ayaw na kumonek. too bad baka maexpire na yung promo ko bago nila masolusyonan AHAHAHA
 
any alternative pls? sayang ung promo ko na napatungan na giga stories.. naubos shareable data ko tas dna magalaw galaw ung 3gb stories ko since kagabi at naun sayang huhuhu...dna ako makakonek xe waley na me shareable panu na yan 😞
 
Bwiset na smart yan sayang load ko sa smartbro prepaid. GIGA VIDEO PRO not working sa youtube kahit walang VPN!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 954
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Superb_me1989

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,700
Total visitors
4,998

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top