🔒 Closed Unli Giga Capped?

Status
Not open for further replies.
may problema ang giga payload naun sana maayos... sayang 3gb stories d man lng naconsume... shareable data ung naconsume sa akin instead n stories... tas nung ubos na shareable at naconsume d na rin mkaconnect sa stories khit may dna gagalaw n data p hayst
 
may problema ang giga payload naun sana maayos... sayang 3gb stories d man lng naconsume... shareable data ung naconsume sa akin instead n stories... tas nung ubos na shareable at naconsume d na rin mkaconnect sa stories khit may dna gagalaw n data p hayst
hindi lang payload yung may problema, mismong promo na, gigagames,gigavideo lahat di nga maka yt kahit naka gigavid na eh
 
may problema ang giga payload naun sana maayos... sayang 3gb stories d man lng naconsume... shareable data ung naconsume sa akin instead n stories... tas nung ubos na shareable at naconsume d na rin mkaconnect sa stories khit may dna gagalaw n data p hayst
Sayang sir. Try mo tangalin ung sim mo at balik mo din agad. Bumalik naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
MYROMr

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,700
Total visitors
4,998

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top