🔒 Closed Repair corrupted external gamit ang android phone

Status
Not open for further replies.
Corrupted po ba as in nawawala files? Or corrupted na hindi na mabasa? If hindi mabasa baka sira na yan. If nawawala lang naman baka infected, pero possible na sira na din. Dami kong portable drive na nasisira.
 
Drive is corrupted po. Hindi mabasa ng cp pero kung gamitin ko es file explorer, nanjun siya kaso di ako maka lagay at delete ng files.
Good morning, possible kasi na kinukulang sa power yung external kaya di sya nag ffunction ng maayos. Pinaka dbest na way e mag hanap ka ng masasaksakan na laptop.
 
Good morning, possible kasi na kinukulang sa power yung external kaya di sya nag ffunction ng maayos. Pinaka dbest na way e mag hanap ka ng masasaksakan na laptop.
Opo. Pag may pc o laptop, madali ko tong maayos using chkdsk kaso wala talaga ako pc eh, lockdown pa talaga kaya walang open na net cafe. Malas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 413
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mahiro

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,199
Total visitors
2,916

Forum statistics

Threads
2,319,391
Posts
29,200,277
Members
1,180,346
Latest member
nakzzz
Back
Top