🔒 Closed Para po sa mga nagaaxie

Status
Not open for further replies.
kung una ka palang mag focus ka sa adventure in 2 weeks, 150 lang daily mo ilagay mo lahat ng energy mo sa adventure for two weeks habang tumataas level mo saglit kalang makakipon ng slp, tapos mag arena ka kapag wala ka energy then pag nag two weeks mag arena kana ng mag arena
 
kung una ka palang mag focus ka sa adventure in 2 weeks, 150 lang daily mo ilagay mo lahat ng energy mo sa adventure for two weeks habang tumataas level mo saglit kalang makakipon ng slp, tapos mag arena ka kapag wala ka energy then pag nag two weeks mag arena kana ng mag arena
sige lods. noted. salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 507
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-Acero

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top