S Shylent01 Elite Aug 5, 2021 #1 curious ako kung bat may blocking sim using no load siguro dahil ayaw nila sa mga matalino sa madaling salita pag Bovo ka di ka i block ni Talino kasi pang talino lang daw yung blocking kaya sa mga nag aaral ahm alam na para iwas blocking
curious ako kung bat may blocking sim using no load siguro dahil ayaw nila sa mga matalino sa madaling salita pag Bovo ka di ka i block ni Talino kasi pang talino lang daw yung blocking kaya sa mga nag aaral ahm alam na para iwas blocking
J jeromedom123 Forum Veteran Aug 5, 2021 #3 Yung system nila yun nakaset lang pero syempre inaupdate nila yun para tumalino.
B BellaPouch29 Forum Veteran Aug 5, 2021 #6 Easy way para di ma block mag load nalng may unli 99 na nga eh haha
K kiraaaaaaa Enthusiast Aug 5, 2021 #7 Swerte ko naman 10x block and unblock na ako 2months using noload at kakadl ko lang ng 2.4GB na JAVA