๐Ÿ”’ Closed Bakit kaya???

Status
Not open for further replies.
Kakatawa, pero maihahambing din sa reality, kasi kadalasan talaga ang mga babae ang nagawa ng mga gawain bahay, mostly sila din nagliligpit ng kung ano anong gamit na nakakalat at sila lng nakakaalam kung san nakalagay hahahha.

Kahit ako sa mama ko madalas kong tinatanong kung nasan yung tuwalya, nail cutter, gunting o kung ano ano pa na di ko mahanap Ahhaah
 
Hahahaha relate na relate ako.. jk sana ol nakakarelate, may asawa, ako 18 na ni jowa wala๐Ÿ˜…๐Ÿ˜†
Ahaha IFY lods..
25 nga ako, waley din.. ahaha
Ok lang yan wag kayo malungkot, ako nga hindi pa tuli eh haha. JK


Btw ganun talaga kasi yung babae lagi nasa bahay kaya kabisado yung lagayan ng mga gamit.
 
Ahaha IFY lods..
25 nga ako, waley din.. ahaha
hahhah ako nga 35 na wala rin ni isa hahhaha. ok lang basta healthy body and mind hahaha.. di naman ito karera na dapat maagang mag asawa hahah.. daming mag jowa at mag asawa ngayon ang naghihiwalay kaya stay single until somebody comes hahhaa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 612
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
792
Guests online
2,280
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top