🔒 Closed Silip ka dito magugulat ka haha

Status
Not open for further replies.
Tips.... wag nang mag limit ² usage mo.. baka bukas alaws na si DATA hehe....
random blocking ngayon, nakaligtas ka man ngayon, bukas na lang daw sabi ni TALINO dejk haha peace po.
 
Kaka block lang ng tnt sim ko pero ok lang mahigit 1month tumagal saakin yung sim na yun 100gb+ na din na consume ko baweng bawe ginastos ko😂😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 977
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Kunsumi

Online now

Members online
368
Guests online
2,231
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top