ok. dm kita mamayame, pagtetestingan lang po sana ng mga programs na helpful para dito sa comp shop namin ^_^ thank you po
+ need ko po sana ng fast internet para mabackup yung mga programs na need kapag mag sesetup up ako ng comp shop thank you po sana mapili
thank you tsok. dm kita mamaya

truu hahahaPang gawa checker![]()
