Cicada-3301
Forum Guru
comment "me" at bakit ikaw ang need mabigyan
wait mo lang dm ko azure account nalang bigay ko mara ma maximize mo yung ginagawa mo.Me po. para magawa ko po yung ginagawa ko sa programming ko like need ko po kase ng parang extra pc para ma try ko yung application ko kung working ba yung server na ginawa ko po so RDP lang po saapat na hehe thankyou in advance po![]()
Lakas mo naman powait mo lang dm ko azure account nalang bigay ko mara ma maximize mo yung ginagawa mo.
Congrats powait mo lang dm ko azure account nalang bigay ko mara ma maximize mo yung ginagawa mo.

Maraming salamat sir!! Malaking tulong po yqn para sa programming kowait mo lang dm ko azure account nalang bigay ko mara ma maximize mo yung ginagawa mo.

Goodluck po sa programming niyo ka phcMaraming salamat sir!! Malaking tulong po yqn para sa programming ko![]()

lakas mo naman lodi HAHAHAMaraming salamat sir!! Malaking tulong po yqn para sa programming ko![]()
