❓ Help Anong mali kaya mga paps?

Status
Not open for further replies.

Rojen G Embate

Honorary Poster
Patulong mga paps ano kayang mali dito gusto ko sanagumawa nong no load G/TM kaso ito lang 302 status ito yong payload kona ginagamit

Pa help paps thank you



Screenshot_20210805_130937.jpg

Ito yong payload na ginagamit ko

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.:
 
Tama nman Payload mo lods need mo lang talga i cdc yan para makakonek dahil nag 200 status na siya or kaya gawa ka ng ibang server na madaling makakonek sa gtm noload minsan kase may mga server na mahirap makakonek sa gtmnoload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 398
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DEATHMARC

Trending Topics

Online now

Members online
361
Guests online
2,668
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top